NỘI DUNG CÔNG KHAI TRƯỜNG TRUNG CẤP NGUYỄN TẤT THÀNH
(theo Thông tư 09/2024/TT-BGDĐT)
I. THÔNG TIN CHUNG VỀ NHÀ TRƯỜNG
Tên trường: Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành
Tên tiếng Anh (nếu có): Nguyen Tat Thanh College
Tên tiếng Anh viết tắt: NTTC
Địa chỉ: 27A Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0985 027 306 – 0906 866 695
Email: [email protected]
Website: tcntt.edu.vn
Loại hình trường: Tư thục
Cơ quan quản lý: Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh
Sứ mạng: Đào tạo nguồn nhân lực trình độ trung cấp có kỹ năng nghề vững vàng, đáp ứng yêu cầu thực tiễn và hội nhập.
Tầm nhìn: Trở thành cơ sở giáo dục nghề nghiệp chất lượng cao, tiên phong trong đào tạo thực hành và chuyển đổi số.
Mục tiêu đào tạo: Chú trọng năng lực thực tiễn, đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng mềm; gắn kết đào tạo với doanh nghiệp.
Tóm tắt quá trình hình thành và phát triển: Trường được thành lập theo Quyết định số … vào năm …, từng bước phát triển về quy mô và chất lượng.
Người đại diện pháp luật: Hoàng Quốc Long – Hiệu trưởng – [[email protected] – 0933 714 753]
Cơ cấu tổ chức:
1. Phòng Tổng hợp
2. Phòng Đào tạo
3. Phòng Khảo thí và Công tác học sinh
4. Tổ Kế toán
5. Trung tâm Đào tạo thường xuyên
6. Khoa Chăm sóc sắc đẹp – Thời trang
7. Khoa Y
8. Khoa Dược
9. Khoa Kinh tế - Dịch vụ
10. Khoa Công nghệ thông tin
11. Khoa Công nghệ kỹ thuật
Quyết định thành lập: Số …/QĐ-UBND
Quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng : Số …/QĐ-SLĐTBXH
Sơ đồ tổ chức – quy chế tổ chức hoạt động:
[đính kèm sơ đồ và đường dẫn quy chế]
Danh sách lãnh đạo: Nguyễn Văn A – Hiệu trưởng – 09xx.xxx.xxx; Trần Thị B – Phó hiệu trưởng – 09xx.xxx.xxx
Văn bản nội bộ: Quy chế dân chủ, Quy định tài chính – nhân sự, Chiến lược phát triển, Kế hoạch tuyển dụng,…
II. THU – CHI TÀI CHÍNH
Báo cáo tài chính năm học 2024–2025: Tổng thu: … VNĐ; Tổng chi: … VNĐ
Các khoản thu: Học phí, Tài trợ, Khác
Các khoản chi: Tiền lương, Cơ sở vật chất, Hỗ trợ học sinh
Mức học phí: Theo Thông báo số …/TB-NNTT
Chính sách miễn giảm học phí, học bổng: …
Số dư các quỹ tài chính: [nếu có]
III. ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO
Tổng số cán bộ quản lý: 33 người; 80% có trình độ đại học trở lên; 100% đạt chuẩn nghề nghiệp
Tổng số giáo viên: 103 người; 85% có trình độ đại học trở lên; 100% đạt chuẩn nghề nghiệp
Cơ sở vật chất: Diện tích đất: … m²; 20 phòng học lý thuyết, 10 phòng thực hành; thư viện có 1.500 đầu sách
Thiết bị dạy học: Cập nhật theo từng nghề (Đính kèm PDF)
Danh mục giáo trình: Đính kèm PDF
Kết quả kiểm định chất lượng: …
Kế hoạch cải tiến chất lượng: Theo quyết định số …/KH-TCNTT
IV. KẾ HOẠCH VÀ KẾT QUẢ ĐÀO TẠO
Kế hoạch tuyển sinh 2025–2026: Chỉ tiêu 600 HSSV; Ngành nghề đa dạng; Xét tuyển học bạ từ 1/5 đến 30/9/2025
Kế hoạch đào tạo: Niên chế, gắn thực hành thực tế, hợp tác doanh nghiệp
Kết quả năm học 2024–2025: Tổng học sinh: 522; Tốt nghiệp: 180; Tỉ lệ có việc làm sau tốt nghiệp: 85%
V. CÁCH THỨC VÀ THỜI GIAN CÔNG KHAI
Cách thức: Trên website; Phổ biến đầu năm học; Niêm yết tại trường
Thời gian: Trước 30/6 hàng năm; Duy trì 5 năm trên website
VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Ban hành quy định công khai nội bộ: QĐ số … ngày …
Cán bộ phụ trách công khai: Nguyễn Văn A – Hiệu trưởng; Trần Thị B – Phòng Hành chính
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo yêu cầu
Great stories have a personality. Consider telling a great story that provides personality. Writing a story with personality for potential clients will assist with making a relationship connection. This shows up in small quirks like word choices or phrases. Write from your point of view, not from someone else's experience.
Great stories are for everyone even when only written for just one person. If you try to write with a wide, general audience in mind, your story will sound fake and lack emotion. No one will be interested. Write for one person. If it’s genuine for the one, it’s genuine for the rest.